Chuyên các dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh tại TPHCM

Chụp ảnh cô dâu teen siêu rẻ và đẹp ở HCM

Hiện nay các bạn trẻ không còn xa lạ gì với dịch vụ chụp ảnh cô dâu đơn thân hay dịch vụ chụp ảnh " giả làm cô dâu " .

Chúng tôi tự hào là studio đầu tiên áp dụng và đưa dịch vụ này đến với các bạn trẻ đầu tiên tại thành phố HCM và Bình Dương

Chụp ảnh cô dâu một mình giúp các bạn được thử qua cảm giác lần đầu tiên mặc áo cưới, thể hiện tất cả những cung bậc cảm xúc của mình qua album ảnh với sự tư vấn tạo dáng, phong cách chụp ảnh cá tính





Chụp ảnh cô dâu teen siêu rẻ và đẹp ở HCM


Với chi phí rẻ các bạn sẽ có cho mình một bộ ảnh cô dâu teen một mình đẹp lung linh với những phong cách khác nhau .
Tại studio các bạn sẽ được lựa chọn những mẫu áo cưới đẹp mà các bạn yêu thích . Ngoài ra bạn sẽ được làm việc với một ekip trẻ chuyên nghiệp : thợ chụp ảnh , nhân viên makeup, váy cưới đa dạng

Những địa điểm chúng tôi thường chọn để chụp cho các bạn :

+ HCM : Hồ đá thủ đức,Bãi cỏ lau Cát Lái,Thảo điền Q2,  Khu du lịch Văn thánh, Bình quới, Khu đô thị Phú mỹ Hưng ........

+Bình Dương: Thành phố mới Bình Dương, Dĩ An...

Bảng giá chụp ảnh cô dâu teen :
Chi phí : xem tại website : www.designlife.vn
Số shoot chụp: 150
- Số lượng người: 1 người
- Free 1 váy cưới tự chọn tại studio của design life
- Free trang điểm
- Free phụ kiện chụp như gấu bông, mũ, hoa, giỏ xách, kính, bóng bay…
- Khách hàng được nhận 20 ảnh đã qua xử lý photoshop.
- Khách hàng sẽ được nhận lại toàn bộ ảnh gốc đã chụp.
- Khách hàng được thay 1 bộ trang phục khác ngoài váy cưới của Studio (tự chuẩn bị) hoặc thuê thêm tại studio


LIÊN HỆ 
Fb : https://www.facebook.com/chuphinhteen
Mail : info@designlife.vn

Phone: 097.45.46.790
Sky : designlife-support
WEB : DESIGNLIFE.VN