Chuyên các dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh tại TPHCM

Chụp ảnh sự kiện, chụp event, hội nghị tại TPHCM

Chụp ảnh sự kiện đang là một nhu cầu thiết yếu, góp phần đánh dấu sự thành công trong các lễ hội, sự kiện của từng hộ gia đình cho đến doanh nghiệp. Từng khoảnh khắc của sự kiện đều rất quý giá, đòi hỏi người chụp ảnh sự kiện luôn luôn quan sát và đoán trước đươc tình huống gì sẽ diễn ra, để chọn vị trí, góc hình tốt nhất để bắt lại khoảnh khắc đó.
Nhân dịp đầu năm hay các lễ gặp mặt bạn bè, lễ sinh nhật, các đám trong gia đình cho đến các sự kiện lớn: cưới hỏi, khai trương, họp báo… mang tính cộng đồng thì không thể thiếu những bức ảnh. Nó giúp chúng ta ghi lại nhựng điếu đáng nhớ trong giây phút quan trọng đó. Bạn có thể tự chụp hay nhờ bạn bè nhưng hình ảnh sẽ không chất lượng, tự nhiên lắm.

chup anh su kien tphcm

Dịch vụ chụp ảnh sự kiện tại TP Hồ Chí Minh

Cách chụp ảnh sự kiện cũng là việc đang và sẽ kể lại câu truyện bằng hình ảnh về sự kiện đó. Qua những bức hình cô động, những góc máy, những khoảnh khắc, người xem có thể hình dung ra toàn bộ sự kiện đó đã diễn ra như nào. Mỗi bức hình sẽ hướng người xem tới một khoảnh khắc, một chi tiết quan trọng của sự kiện đó. Vì thế để có những bức ảnh sự kiện đẹp nhất bạn cần tìm đến một Studio lâu năm, có độ uy tín cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ thợ chụp ảnh giàu kinh nghiệm trong nghề.

chup anh su kien tai tphcm

chup anh event tai sai gon DesignLife Studio với kinh nghiệm gần 5 năm trong nghề chụp ảnh và tương tác tốt với giới truyền thông như : Báo chí, các nhà đài…  vì thế việc chụp ảnh tổ chức  sự kiện là một thế mạnh của DesignLife Studio, vì vậy chúng tôi cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, sẽ là đối tác tin cậy cho quý khách

Liên hệ

Hotline: 097.45.46.790

Báo giá chụp ảnh sự kiện:

- Giá chụp ăn hỏi: 900k/buổi chụp lấy file (không giới hạn) - Giá chụp lễ cưới và tiệc ăn: 1 triệu chụp lấy file (không giới hạn)

- Giá chụp ảnh sự kiện:

  • Lễ Khai trương, Khánh Thành, Khởi Công
  • Hội Nghị, Hội thảo, Họp báo, Lễ ký kết
  • Quảng cáo, Giới thiệu, Ra mắt sản phẩm
  • Chương trình Roadshow, Biểu diễn Thời trang
  • Chương trình ở các Hội Chợ, Triễn lãm, Siêu thị
  • Lể Cưới, Tiệc Cưới, Tiệc Sinh Nhật
+ Chụp ảnh sự kiện (3 giờ): 900k/buổi chụp lấy file (không giới hạn) Với Khách chụp lấy file nếu có nhu cầu rửa  sẽ nhận  giá 4k/kiểu (13×18 ) Và bạn sẽ có một Album ảnh cực kỳ độc đáo để lưu giữ lại những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng trong ngày trọng đại.