Chuyên các dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh tại TPHCM

Địa điểm chụp hình noel đẹp lung linh ở sài gòn dành cho giới trẻ

Sài gòn cuối tháng 11 đã bắt đầu những buổi tối se lạnh báo hiệu một mùa noel nữa lại chuẩn bị về.mùa noel là những khoảng khắc cuối năm đẹp nhất và lãng mạng nhất ,thuờng thì các bạn trẻ đang tìm kiếm những địa chỉ đẹp nhất lể lưu giữ khoảng khắc này.
Hãy cùng mình tham khảo những địa điếm sau đây để chọn được địa chỉ ưng nhất
1.Khu vực nhà thờ Đức Bà-Đồng Khởi:
Đây là địa điểm không thể không nhắc tới vào mùa noel ở sài gòn , được trang hoàng công phu và rực rỡ ,khu thức này đựơc cho là khu vực ưa đến của các bạn chụp hình noel.lấy nhà thờ đức bà làm trung tâm

Tại sao mọi người chọn địa điểm này. Thứ nhất vì địa điểm này là nhà thờ rất hợp giáng sinh.
Thứ hai là sẵn tiện những tín đồ công giáo thường hay đi lễ gần giữa khuya. Thứ 3 là bạn có thể sẵn tiện chụp hình và tham quan các cảnh quan khác trung tâm bởi địa thế trung tâm của nhà thờ


Đây là nơi hay kẹt xe nhiều nhất trong suốt mùa Giáng sinh và tết Dương lịch mỗi năm cho nên bạn phải đi sớm hoặc chọn đúng thời điểm không kẹt xe nhé.
2.Cầu ánh sao:
Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm chụp hình ngoại cảnh noel sắp tới.

Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được giáng sinh dựng lên cho bạn tha hồ dạo chơi khám phá hay pose ảnh ☺.

các con đuờng yên tĩnh cũng khoác lên mình “chiếc áo giáng sinh”nhiều màu sắc
3.Khu xóm đạo đông đúc nhất ở sài gòn:
Quận thủ đức:
Xóm đạo tam hà: vào mỗi mùa Giáng sinh, khi cả con đường này hay những hẻm lớn, hẻm nhỏ đều được trang hoàng lung linh, lôi kéo cả “biển người” về tham quan, khám phá. Trung điểm của xóm đạo này là nhà thờ Tam Hà với phần trang trí nổi bật về “chất và lượng” khiến nhiều người không ngớt trầm trồ khen ngợi khi đi ngang Mẹo nhỏ để các bạn khám phá xóm đạo này là chịu khó “lẩn” vào trong hẻm nhỏ, các hang đá trong đây cũng được trang hoàng hành tráng không kém lại không phải chen chúc nhiều người.Xóm đạo từ đức,Xóm đạo tân phú,Xóm đạo gò vấp. Một số nhà thờ mà các teen không thể bỏ qua khi đến khu này chụp hình(nhà thờ hạnh thông tây,thái bình,hà đông,..)nói chung chỉ cần đến khu lê đức thọ, phạm văn chiểu hay thống nhất, chắc chắc các bạn một khu trang trí rực rỡ và lộng lẫy để chọn chụp hình những tấm đẹp nhất mùa giáng sinh năm nay.
4. Các địa điểm vui chơi giáng sinh khác :
Ngoài ra bạn có có thể chọn cho mình những quán cà phê có trang trí bố cục không khí noel,bạn có thể tham khảo thêm:

Không gian quán lãng mạng và nhẹ nhàng
Lời cuối cùng Designlife.vn  xin chúc các bạn có một mùa giáng sinh hạnh phúc ,an lành bên những người yêu thương và có một bộ hình noel lộng lẫy !