Chuyên các dịch vụ cho thuê trang phục chụp ảnh tại TPHCM

Chụp ảnh kỷ yếu ở Bình phước

Bạn có luyến tiếc gì khi phải xa lớp chúng mình không? Mình nghĩ chắc sẽ nhiều lắm nhỉ. Có những điều hết sức đơn giản thôi. Như một thói quen lặp đi lặp lại, chầm chậm, đều đều không ngừng nghỉ, nay bỗng nhiên dừng lại, không còn như trước nữa khiến bất kì ai cũng cảm thấy có chút gì đó hụt hẫng, không quen.
  • Sẽ ko còn là sinh viên nữa, sẽ không còn hồn nhiên, không còn những ngày bùng học đi Game và ăn uống, và sẽ ko còn được phép ngủ dậy muộn và nằm tưởng tượng trong lúc mình đang rúc trong chăn thì bọn nó đang làm gì nhỉ... Sẽ không còn những buổi trà chanh chém gió, không còn những những chủ đề sôi nổi để "Chém gió thành bão", không còn cái cảm giác lo lắng khi ngày thi tới và giật mình là mình đã hết thời sinh viên rồi sao?
  • Sau này 10 năm, 20 năm ,30 năm,..... nữa bạn có chắc rằng bạn sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm mà tập thể lớp chúng mình đã có với nhau suốt những năm tháng học Đại học? Chúng mình  sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp và ngọt ngào của đời sinh viên bằng dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu.
Design lifesở hữu một Ekip làm việc chuyên nghiệp với những nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, cực kỳ năng động và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu ... Thiết bị máy móc hiện đại... Đội ngũ Stylist tạo dáng chuyên nghiệp....
Gói dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu trọn gói tại Bình Phước
Ngoài dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu ra, Design Life Studio cung cấp thêm các dịch vụ:

- Cho thuê trang phục: áo dài, áo cử nhân (áo tốt nghiệp), áo vest , nơ….. giá rất sinh viên

Áo dài kỷ yếu màu trắng quần màu: 45k/bộ ✔ Áo dài kỷ yếu màu trắng viền đen: 45k/bộ ✔ Áo dài màu hồng số lượng lớn: 70k/bộ ✔ Áo dài cô ba sài gòn: 100k/bộ ✔ Sơ mi trắng - quần tây:60k/bộ, thuê lẻ áo hoặc quần 35k/cái ✔ Chân váy: 30k/cái ✔ Dây chữ y: 20k/cái ✔ Vest nam: 100k/bộ(bao gồm cả quần và caravat) ✔ Lễ phục cử nhân: 30-35k/ bộ (áo +mũ+bằng) ✔ Áo bà ba: 45k/ bộ ✔ Đồ bao cấp - vintage: 50k/ bộ ✔ Đồ dân tộc: 60k/ bộ ✔ Áo thun trắng + quần bông: giá bán 55k/bộ ✔ Áo trái cây: giá bán 69k/cái ✔ Áo nữ sinh trung hoa: 45k/bộ ✔ Đồng phục hàn quốc: 100k/bộ(vest+ chân váy).150k ( 1 bộ gồm áo vest, áo sơ mi cộc tay, váy, nơ còn nam thì thay váy và nơ bằng cà vat và quần ) ✔ Hanbok hàn quốc : 75k/bộ Điều kiện thanh toán:
– Khách hàng qua văn phòng book lịch và đặt cọc ½ số tiền trước buổi chụp từ 5-10 ngày.
– Thanh toán ½ số tiền còn lại trước hoặc sau khi kết thúc buổi chụp cho nhân viên quản lý Ekip.
– Khách hàng được nhận lại file gốc ngay sau buổi chụp.
Lưu ý:
– Khách hàng tự chi trả những khoản phí khác như phí gửi xe , phí vào cửa cho cả ekip làm việc.
Facebook https://www.facebook.com/chupanhkyyeusaigon
Địa chỉ: 6 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TPHCM
Sau đây là nhưng hình ảnh chúng mình từng chụp tại một số trường :
Chụp ảnh kỷ yếu Đồng nai

Chụp ảnh kỷ yếu Đồng nai


Chụp hình kỷ yếu tại Bình Phước